คลาส 3 Trickster | Trickster : เผยรายละเอียดการทำเควสท์เปลี่ยนอาชีพคลาส 3

Trickster Online: วิธีเปลี่ยนคลาส 3 (ล่าสุด) - YouTube

  1. หา ฮารคอนได้ ทีไหน? - Sheep Guide
  2. Light
  3. Cheats

หา ฮารคอนได้ ทีไหน? - Sheep Guide

  1. คลาส 3 trickster wheel
  2. เทคนิค เกม ขั้นเทพ: เทคนิค อาชีพ สิงโต Tricster จะเปิดแล้ว
  3. เสี่ยร้านลอตเตอรี่เชียงใหม่ใจป้ำคืนกำไรลูกค้า ซื้อลอตเตอรี่ 2 ใบ ลุ้นรถเก๋งมูลค่า 7 แสน (คลิป)
  4. คลาส 3 trickster turn
  5. คลาส 3 trickster download
  6. ราคามังคุดวันนี้ จันทบุรี 2564
  7. สืบทอดตำนาน ทริกเตอร์ - เควสเปลี่ยนอาชีพคลาส 3 - L2 Virus Webboard
  8. “สลิมอัพ เซ็นเตอร์” ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่ว | RYT9
  9. Trickster เผยวิธีเปลี่ยนอาชีพคลาส 3 ต้อนรับอัพเดตแพตช์ใหญ่ เข้าเล่นได้แล้ววันนี้ !!! - Online Station
  10. อาลัยนางฟ้าชุดขาว พยาบาลสาวเชียงราย สิ้นใจสงบแล้ว หลังตรากตรำภาระโควิดจนล้มป่วยซ้ำ

240) ใน Caballa Relics Dungeon ชั้น 4 เช็ค 1 ล้านเกลเดอร์ ซื้อได้จาก Andrew ใน Bank ณ เมือง Megalopolis หรือในเมือง Azteca หลังจากนั้นเข้าไปคุยกับ ผู้ส่งสาร ของสายอาชีพที่ตนจะเลือก ผู้ส่งสารจะบอกคำใบ้ ที่จะนำทางผู้เล่นไปหา NPC สำหรับขั้นตอนต่อไป ผู้ส่งสาร NPC ที่ผู้ส่งสารให้ไปหาคือ NPC ที่เปลี่ยนอาชีพคลาส 2 ให้เรานั่นเอง โดยจะกระจายกันอยู่ทั่วเกาะ Caballa ผู้เล่นต้องอ่านคำใบ้ และตามหา NPC ของคลาสตนเองให้เจอ NPC จะบอกใบ้และมอบเควสให้เราตามหา "อัญมณีประจำคลาส" ซึ่งแต่ละคลาสจะแตกต่างกัน และ Sacred Water อีก 1 อัน ที่มา:

Light

จะต้องทำเควสต์ในขั้นแรก และ ขั้นที่สองให้ผ่านก่อนเท่านั้น 3.

คลาส 3 trickster 2

Horn of Hell Maine (เขาของ Hell Maine บอสเมือง Aida) จำนวน 1 อัน 3. Feather of Phoenix of Darkness (ขน Phoenix of Darkness) บอส Icarus จำนวน 1อัน ถ้าได้ครบทั้ง 3 ชิ้นแล้วให้นำกลับมาส่งที่ npc Priest Devin ที่ตำแหน่งเดิมเป็นอันเสร็จภารกิจขั้นแรก เมื่อเสร็จแล้วจะได้พอย์ (Point Free) มาให้จำนวน 20 แต้ม ขั้นที่สอง เควสต์อันที่สอง เงื่อนไขและความต้องการของภารกิจ 1. จะต้องทำเควสต์ในขั้นแรกให้ผ่านก่อนเท่านั้น 2. จะต้องมีเลเวล 400 เท่านั้น 3.

Cheats

#1 Lucy Heartfilia Administrator Administrators 210 โพสต์ โพสต์เมื่อ 04/05/2015 - 04:57 AM 1. เริ่มเควสที่ NPC ผู้อาวุโส เคครอฟซ์ ที่อยู่ในบ้านผู้อาวุโส - สมาคมคามาเอล หมู่บ้านคามาเอล 1. 2 คุยเควสกับ NPC มาจิสเตอร์ จัสติน ในสมาคมนักเวทย์ หมู่บ้านปราสาทโกดาค 1. 3 คุยเควสกับ NPC คนเฝ้าโกดัง สเตฟาโน ในโกดัง หมู่บ้านปราสาทโกดาค เขาจะขอ ก้อนน้ำแข็ง จากเรา เราต้องไปทำเควส เพื่อเอา ก้อนน้ำแข็ง มาให้เขาก่อน เครื่องปรุงอาหารในตำนาน - ภาคต้น ( เควสเลเวล 73) 1. 4 เมื่อได้ให้ ก้่อนน้ำแข็งไปแล้ว เราจะได้รับ ชิ้นส่วนเนื้อเยื่อแช่แข็ง (ขออภัยไม่ได้ถ่ายรูปมา) 2. คุยเควสกับ NPC มาจิสเตอร์ จัสติน ในสมาคมนักเวทย์ หมู่บ้านปราสาทโกดาค เราจะได้รับ หินถ่ายความลับ 2. 1 มาคุยเควสกับ แผ่นหินปริศนา ที่อยู่ด้านเหนือของ หุบเขาแฟรี่ หมู่บ้านนักล่า 2. 2 ให้ออกล่า เควสมอนเตอร์ ผู้พิทักษ์ความรู้ห้องห้าม ที่อยู่ในหุบเขานักบุญ หมู่บ้านปราสาทรูน 2. 3 เมื่อจัดการสำเร็จแล้ว เราจะได้รับหินถ่ายความลับ - อันดับสอง 2. 4 ก่อนกลับคุยกับ แผ่นหินปริศนา ที่อยู่ตรงจุดที่เราล่าเควสมอนเตอร์ด้วยนะครับ 3. คุยกับ แผ่นหินปริศนา ที่อยู่ใกล้ๆ ป้อมฐานหน้า ด้านในของฐานหน้าเคทราออร์ค หมู่บ้านปราสาทโกดาค 3.

-เพราะพอเป็นคลาสสามแล้ว ระดับความยาก ความเข้าใจมันเพิ่มขึ้นอีกเพียบครับ ไหนจะสกิล Statที่อัพได้เกิน100 ไหนจะเควส ไหนจะดันส่วนตัว ไหนจะแผนที่ใหม่ๆ การออฟของแบบพิเศษ ------------------------------- Renewal จริงๆเริ่มจากตรงนี้แหละครับ ผมเองก็แกะไปได้หน่อยนึง ไปต่อไม่ไหวแล้ว ของอีเดนมาได้สุดทางแค่นี้จริงๆ จริงๆจะว่าไปพวกของในเซิฟแอสการ์ดผมเองก็ไม่อยากจะซื้อมาใช้มากเกินไปด้วย Sealedบอสอย่างเยอะ แถมถูกอีก ของมันมีให้ใช้แบบเหลือเฟือมากกกกกก เลยพยายามเล่นแบบของกากๆ หาได้ชัวๆมากกว่า

ทาบาสโก้ เขต 1 2. ทาบาสโก้ เขต 2 3. ทาบาสโก้ เขต 3 4. ทาบาสโก้เขต 4 5. ทาบาสโก้ เขต 5 (ห้องบอส ไซไปซี ดราก้อน) หิมะ 1. บันไดหิมะ เขต 3 2. หิมะ เขต4 แฮปปี้นิวเยีย บลูไอซ์ดันเจียน 1. ผลึกหัวใจน้ำแข้ง เขต 3 ปราสาทแวมไพย์ 1. ดันเจียน เขต4 สูญกลางของความมืด 2. ดันเจียน เขต5 ห้องท่านเคาท์บลัด แอมบรีส(แมพใหม่) 1. เกทออฟแอมบรีส(พูดง่ายๆทางเข้าอะ) หอคอยแห่งความวุ่นวาย(ชื่อเก่า) 1. หอคอยแห่งความวุ่นวาย ทุกชั้น เห็นมั่ยว่าการหาฮารคอนไม่ใช่เรืองยากอะไร เพียงแต่ถ้าเรามีความพยายามสูง ผมรับรองว่า มันไม่ยากสำหรับคุณหรอก ^^"

คลาส 3 trickster mod